Đá Mi Là Gì ? Có Những Loại Đá Mi Nào ?

 Bạn đang tìm hiểu về đá mi xây dựng, bạn muốn biết có những loại đá mi nào, giá cả ra sao. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Đá mi là đá gì ?

Đá mi là loại đá chuyên sử dụng trong xây dựng được sàng tách từ các loại đá khác, có kích cỡ hạt đá từ 3 mm đến khoảng 14 mm. Đá mi thường được ứng dụng dùng làm phụ gia cho công trình thi công đúc ống cống, các công trình giao thông hoặc làm chân đế để lót gạch.


Có những loại đá mi nào ?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại đá mi thường dùng là đá mi bụi và đá mi sàng. Nếu phân loại theo chất lượng thì có đá mi xanh và đá mi xám

Đá mi bụi

Đá mi bụi là loại đá xây dựng có kích cỡ nhỏ từ 0 đến 5 mm (hay còn gọi là mạt đá), là sản phẩm phụ khi sản xuất các loại đá khác bằng máy nghiền( đá 4×6, đá 1×2, đá 0x4). Loại mạt đá – bột đá này thường dùng làm phụ gia cho các loại vật liệu khác, hay trong bê tông đúc ống cống, thi công đường giao thông. Đặc biệt là lót chân đế gạch bông, gạch lót sàn, …

Thành phần chính của đá mi bụi phụ thuộc vào loại đá đang sản xuất bằng máy nghiền trên (có thể là đá vôi, đá xanh, đá tự nhiên …)

Đá mi sàng
Đá mi sàng hay còn gọi là mạt đá có kích thước phổ biến từ 3-14mm, là sản phẩm được tạo ra trong quá trình sản xuất và chế biến các loại đá xây dựng phổ biến khác như đá 1×1, đá 1×2 hay đá 2×3, đá 4×6….Đây là loại đá có kích thước nhỏ nhất đang được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay, tên gọi khác của đá mi sàng là đá 0x5 và sử dụng với nhiều công dụng khác nhau.

Liên hệ báo giá đá mi

Cần báo giá đá mi, xin hãy truy cập và xem chi tiết ở link sau:

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển VLXD Sài Gòn





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá đá xây dựng mới nhất rẻ nhất tphcm